ร้าน Moco Free ใน esport thailand Free Fire

กุมภาพันธ์ 6, 2024 By Joe Welch

ร้าน Moco Free ใน esport thailand Free Fire Moco Store เป็นหนึ่งใน Luck Royales มากมายใน esport thailand Free Fire กิจกรรมเวอร์ชันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในเกม Battle Royale

ทำให้ชุมชนมีโอกาสได้รับสกิน Claws of Fury และ Punchless Punch นอกเหนือจากของตกแต่งทั้งสองนี้แล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถรับได้จากการใช้เพชรในการหมุนระหว่างกิจกรรม

ร้านค้า Moco ที่กำลังดำเนินอยู่จะมีอายุการใช้งานเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น และผู้ที่สนใจจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วหากต้องการรับรางวัล

ร้าน Moco Free ใน esport thailand Free Fire ทำตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ด้านล่างเพื่อเข้าถึง Moco Store ใน esport thailand Free Fire และรับรางวัล:

ร้าน Moco Free ใน esport thailand Free Fire

Moco Store ล่าสุดใน esport thailand Free Fire นำเสนอสกิน Claws of Fury และ Punchless Punch เป็นรางวัลหลัก เช่นเดียวกับร้านค้า Moco ทุกครั้ง คุณต้องเลือกหนึ่งรายการจากส่วนรางวัลใหญ่และอีกหนึ่งรายการจากส่วนรางวัลโบนัสเพื่อเริ่มต้น

การจับรางวัลครั้งแรกในกิจกรรมจะทำให้คุณต้องใช้เพชร 9 เพชร และ 5 ครั้งต่อมาคุณจะต้องใช้เพชร 19, 49, 99, 199 และ 499 เพชรตามลำดับ รับประกันว่าคุณจะได้รับรางวัลจากเงินรางวัลรวมหลังจากใช้จ่ายครบ 874 เพชร

หากคุณได้รับรางวัลในการหมุนน้อยกว่าห้ารอบ คุณจะประหยัดเพชรได้มากขึ้น หากคุณมีเพชรเพียงพอ คุณไม่ควรพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้

ขั้นตอนที่ 1: เปิด esport thailand Free Fire บนอุปกรณ์มือถือของคุณและไปที่ส่วน Luck Royale โดยคลิกที่ไอคอนทางด้านซ้ายของหน้าจอ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกรางวัลใหญ่และรางวัลโบนัสที่เกี่ยวข้องจากรางวัลที่มีอยู่

ขั้นตอนที่ 3: ทำการสุ่มรางวัล โดยใช้เพชรตามที่กำหนด

Credit ufabet