เมื่อพี่เอก HRK เล่น pubg

กุมภาพันธ์ 4, 2022 By Joe Welch

เมื่อพี่เอก HRK เล่น pubg เราเป็นแฟนคลับของพี่เอก HRK ดูทุกเกมส์ที่พี่เอกเล่นและมีเกมส์นึงที่ชอบมากๆ ดูทีไรก็ฮา คือเกมส์ pubg ปกติเวลาดูสตรีมเกมส์ pubg สตรีมมิ่งหลายๆคนจะชอบเครียด ยิ่งถ้าเล่นเป็นทีมจะมีการวางแผนอะไรกันจริงจัง ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเล่นpubgนะ ไม่ชอบเล่นพวกเกมส์ยิงปืนเพราะเล่นแล้วก็เครียดเหมือนกัน 

แต่หลังจากที่ดูพี่เอก สตรีมpubg ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป คนอะไรเล่นpubgได้ตลกมากๆ เล่นไปปล่อยมุกไป แต่ยิงแม่นเฉย บางทีก็เล่นเอาฮาจริงๆไม่สนเกมส์ ยิ่งเวลาทีมโบ๊ะบ๊ะเล่นpubgด้วยกันเป็นทีม แย่งกันพูดแบบโอ๊ยอิหยังวะมาก แต่ละคนนี่ไม่รู้ขนมุกตลกกันมาจากไหน ตลกธรรมชาติมากๆ ขำจนหายใจไม่ทัน ดูคลิปอยู่บางทีเริ่มงงว่านี่ดูเกมส์pubg หรือดูตลกอยู่กันแน่!

เมื่อพี่เอก HRK เล่น pubg เราว่าพี่เอก HRK เล่นpubgเก่งนะ 

เมื่อพี่เอก HRK เล่น pubg

ยิ่งมีพี่กล้า cigarette เทพpubgมาเสริมนี่ถึงไหนถึงกัน เคยเห็นโหมดที่เค้าแข่งเกมส์pubg จริงจัง ถึงแม้จะไม่ใช่การแข่งขันใหญ่ๆ แต่ทั้งสองคนก็ได้รางวัลจากการแข่งpubgตลอด ก็แน่นอนแหละเพราะพี่กล้าเป็นถึงนักกีฬาอีสปอร์ตpubg พวกเกมส์ยิงปืนนี่ยืนหนึ่งในทีมโบ๊ะบ๊ะนะ

พี่เอกเป็นแรงบันดาลใจให้เราเปิดใจให้เกมส์pubg เราเริ่มหลอกล่อเพื่อนให้มาเล่นpubgด้วยกัน ส่งคลิปpubgที่พี่เอกเล่นให้เพื่อนดูทุกวันๆ จนเพื่อนก็ตกหลุมพลาง 55 เราตกลงกับเพื่อนก่อนเลยว่าห้ามหัวร้อน เราจะเล่นpubgกันแบบขำขำ เล่นเกมส์เพื่อความสนุกสนาน

ถึงpubgจะเป็นเกมส์ยิงปืนดูแล้วน่ากลัวชวนหัวร้อน แต่เรามีไอดอลสายขำแบบพี่เอก เลยทำให้เราเล่นเกมส์สนุกขึ้นมากๆ สามารถเล่นเกมส์ pubg ได้ทั้งใน PC และ Smartphone ใครถนัดแบบไหนก็เลือกดาวโหลดกันได้เลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล